Roll-Royce Ghost Series II

Roll-Royce Ghost Series II

  • Đăng bởi admin
  • 18 Th3, 2022
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Roll-Royce Ghost Series II

Roll-Royce Ghost Series II: Giá xe, Thông tin sản phẩm và Đặt hàng tại Việt Nam?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe chất lượng với công nghệ đột phá thì có thể lựa chọn Roll-Royce Ghost Series II. Ngay khi ra mắt thị trường, phiên bản này đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Vậy chiếc xe này có gì nổi bật và cuốn hút? Hãy cùng xeotogiadinh.com tìm hiểu chi tiết hơn về Ghost Series II qua bài viết dưới đây.

TƯ VẤN MUA XE
Tư Vấn Xe Mới
Báo giá - trả góp
zalo
Mua Bán Xe Cũ
Tư vấn trả góp
zalo
Thu Mua Xe Cũ
Thẩm định - Báo giá
zalo

>>> Xem ngay Bảng giá xe ô tô các thương hiệu

Giới thiệu Roll-Royce Ghost Serie II

Ghost Serie II là dòng xe của hãng Roll-Royce cho ra mắt thị trường năm 2014, sau khi nâng cấp phiên bản Ghost được trình làng lần đầu tiên vào năm 2009. Từ khi tung ra thị trường, dòng xe này đã được giới nhà giàu yêu thích và tìm kiếm, thậm chí còn đặt hàng trước vì mỗi năm chỉ sản xuất với số lượng có hạn.

Nói không ngoa khi dòng xe này chỉ dành cho người thành đạt bởi vì giá lăn bánh của nó ngoài thị trường lên tới vài chục tỷ đồng. Sau khi ra mắt lần đầu tiên ở Việt Nam, Roll-Royce Ghost Serie II đã khá thu hút và đạt được nhiều thành tựu đáng kể với chất lượng hoàn hảo.

Trong số các dòng xe sản xuất tại Anh Quốc thì có vẻ giá thành của nó thuộc top rẻ tiền nhưng chất lượng thì vượt qua cả anh lớn Phantom đã từng làm mưa làm gió một thời gian. Có thể nói đây là dòng xe sedan chiều lòng được tất cả mọi người. kể cả những ai khó tính nhất.

Tính năng nổi bật 

Roll-Royce Ghost Series II là sự nâng cấp và sáng tạo từ Ghost phiên bản đầu nên có nhiều cải tiến và tính năng nổi bật hơn rất nhiều so với người anh em của mình. Điển hình đó là:

Động cơ

Ghost Series II có dung tích xilanh 6.6L với động cơ tăng áp kép V12. Momen của xe là 780 Nm, đạt 1500 vòng/ phút khi xoắn cực đại. Cùng với đó là hộp số lên tới mức 8 cấp nên người lái chỉ mất 4,8 giây để tăng tốc lên mức 100km/ giờ.

Tính năng nổi bật 

Nhìn bề ngoài từ phía trước, Ghost Series II có thiết kế ấn tượng nhất là bộ đèn pha có viền sang trọng, mạnh mẽ. Kích thước tổng thể của xe theo thứ tự DxRxC là 5569 x 1948 x 1550 mm. Từ đó, mang đến cảm giác tự tin, cá tính cho người ngồi trên. Không những vậy, bên trong nội thiết của dòng xe hạng sang này còn được bọc bởi chất lượng cao cấp, ghế ngồi có thể điều chỉnh tự động từ xa.

Tuy không phải là xe mui trần, nhưng có hệ thống cửa sổ trời linh hoạt giúp người ngồi trên xe không cảm thấy bí bách, khó chịu. Tất cả các tính năng khác của xe như bảng điều khiển hiện đại có nút bấm bằng kim loại, âm thanh công suất lớn, màn hình LCD cỡ lớn… Ngoài ra, bên trong xe còn thiết kế đặc biệt một bàn làm việc chất liệu cao cấp từ gốc thượng hạng. Tất cả mang đến cho người sở hữu những giây phút thực sự ý nghĩa trên mọi cung đường.

Đánh giá tổng quan Roll-Royce Ghost Series II

Sau sự thành công của Ghost đời đầu, và nhận thấy được tầm quan trọng của nó đối với khách hàng mà Roll-Royce tiếp tục cho ra phiên bản Series II. Sau khi cải tiến cũng như nâng cấp một số tính năng, phiên bản mới này từ khi ra mắt thị trường đã gây được tiếng vang lớn và được giới nhà giàu săn đón. Với những thiết kế đặc biệt ấn tượng từ nội thất đến ngoại thất mang đến giá trị thẩm mỹ to lớn mà không phải hãng xe nào cũng làm được.

Như vậy, các bạn vừa cùng xeotogiadinh.com tìm hiểu rõ hơn về dòng xe Roll-Royce Ghost Series II về động cơ và tính năng nổi bật. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn hiểu hơn về chiếc xe này để đưa ra lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất.

>>> Tìm hiểu các thương hiệu xe ô tô bán tại Việt Nam

TƯ VẤN MUA XE
Tư Vấn Xe Mới
Báo giá - trả góp
zalo
Mua Bán Xe Cũ
Tư vấn trả góp
zalo
Thu Mua Xe Cũ
Thẩm định - Báo giá
zalo

Mua bán xe Rolls-Royce Cũ – Định giá xe Rolls-Royce cũ

Tại hệ thống tư vấn xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người mua trong việc tìm kiếm các mẫu xe ô tô Rolls-Royce cũ đã qua sử dụng đạt chất lượng cao, phù hợp với túi tiền khách hàng. Bên cạnh đó, còn có các bộ phận thẩm định đánh giá & định giá xe cũ chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu đổi xe cũ lấy xe mới từ khách hàng.

>>> Tìm kiếm các mẫu xe ô tô Rolls-Royce cũ & các dòng xe đã qua sử dụng khác


Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm xeotogiadinh.com!