Rolls-Royce Sweptail

Rolls-Royce Sweptail

  • Đăng bởi admin
  • 18 Th3, 2022
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Rolls-Royce Sweptail

Rolls-Royce Sweptail: Giá xe & Thông tin sản phẩm và đặt hàng tại Việt Nam?

Rolls-Royce Sweptail là cái tên không còn xa lạ nhưng nó được giữ bí mật cho đến khi lộ diện trên thị trường mà danh tính người sở hữu vẫn còn là ẩn số. Đây là chiếc xe duy nhất cho đến thời điểm hiện tại mà chưa có cái thứ hai. Các bạn hãy cùng xeotogiadinh.com tìm hiểu rõ hơn về siêu xe đình đám này.

TƯ VẤN MUA XE
Tư Vấn Xe Mới
Báo giá - trả góp
zalo
Mua Bán Xe Cũ
Tư vấn trả góp
zalo
Thu Mua Xe Cũ
Thẩm định - Báo giá
zalo

>>> Xem ngay Bảng giá xe ô tô các thương hiệu

Giới thiệu Rolls-Royce Sweptail

Rolls-Royce là cái tên không còn xa lạ trong top đắt nhất thế giới với nhiều dòng xe sang trọng, đẳng cấp. Trong đó, Rolls-Royce Sweptail có sự khác biệt nhất do chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng đúng 1 chiếc duy nhất. Giá trị của nó được giới thiệu với giá 12,8 triệu đô. Một con số đáng kinh ngạc mà chỉ giới thượng lưu mới có thể sở hữu.

Sweptail được thiết kế có hơi hướng của Phantom với vẻ ngoài hoành tráng, hùng vĩ mà không kém phần rực rỡ. Từng đường nét cân đối, hài hòa phối hợp với màu sắc hiện đại, sang chảnh có mái che được làm từ thủy tinh. Chắc hẳn ai cũng phải ngước nhìn và trầm trồ thán phục khi nhìn thấy chiếc siêu xe có một không hai này.

Tính năng nổi bật

Rolls-Royce Sweptail có quá nhiều điều mới lạ, những tính năng được thiết kế riêng biệt làm nên sức hấp dẫn khó có thể chối từ. Nổi bật nhất đó là:

Động cơ 

Động cơ của chiếc xe này thì không có nhiều nổi bật mà nó chỉ sử dụng loại có dung tích 6,75 lít với động cơ turbo V12. Momen khi xoắn ở mức cực đại là 720 Nm có mã lực lên tới 453 Ml. Sweptail sử dụng loại dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp.

Có thể nói động cơ của nó chỉ tương đương với Phantom Coupe, chỉ khác nhau về tính năng và có nhiều cải tiến hấp dẫn.

Cải tiến Rolls-Royce Sweptail

Rolls-Royce Sweptail được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng bất tận của chiếc du thuyền xa hoa và biểu tượng của hãng Rolls-Royce mang tên Spirit of  Ecstasy. Nếu đứng từ đằng sau, mọi người sẽ cảm thấy trước mặt mình như chiếc du thuyền vậy. Phía đầu xe có điểm ấn tượng nhất đó chính là đường viền bao quanh cản trước và đèn pha.

Nội thất bên trong được trang bị toàn đồ cao cấp với chất lượng tốt nhất mang đến không gian sang trọng mà ấm cúng. Khu điều khiển của xe được bọc bởi loại da cao cấp mang tên Dark Spice và Moccasin. Đặc biệt, trong xe còn được lắp đặt một ngăn chứa sách và tủ đựng rượu sang trọng, đẳng cấp. Chủ nhân như có hẳn một căn nhà cho riêng mình ngay trên chiếc xe đắt giá nhất hành tinh này.

Để hoàn thành chiếc xe Rolls-Royce Sweptail, nhân viên kỹ thuật ở Rolls-Royce phải mất 4 năm, quả là con số không tưởng.

Đánh giá tổng quan 

Rolls-Royce Sweptail được thiết kế đặc biệt với hai chỗ ngồi duy nhất nhưng có chiều dài lên tới 6,1 mét. Mọi chi tiết của xe đều tỉ mỉ và tinh xảo hơn bao giờ hết. Ngay cả phần để đồ ở phía đuôi của xe cũng được làm từ gỗ cao cấp Paldao và Macassar trông vô cùng tinh xảo, hấp dẫn.

Có thể nói Rolls-Royce đã cho ra đời một chiếc xe độc nhất vô nhị với thời gian hoàn thành khá dài với mức giá khủng. Đối với người dân bình thường thì chiếc xe là cả một gia tài khổng lồ nhưng đối với người giàu thì số tiền đó hoàn toàn xứng đáng để sở hữu chiếc siêu xe tuyệt vời này. Vì thế, chiếc xe là niềm ao ước của bao người.

Như vậy, các bạn vừa cùng xeotogiadinh.com tìm hiểu về chiếc xe có một không hai mang tên Rolls-Royce Sweptail. Hy vọng từ những thông tin trên, sẽ giúp các bạn có thêm hiểu biết về dòng xe đẳng cấp nhất thế giới này.

>>> Tìm hiểu các thương hiệu xe ô tô bán tại Việt Nam

TƯ VẤN MUA XE
Tư Vấn Xe Mới
Báo giá - trả góp
zalo
Mua Bán Xe Cũ
Tư vấn trả góp
zalo
Thu Mua Xe Cũ
Thẩm định - Báo giá
zalo

Mua bán xe Rolls-Royce Cũ – Định giá xe Rolls-Royce cũ

Tại hệ thống tư vấn xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người mua trong việc tìm kiếm các mẫu xe ô tô Rolls-Royce cũ đã qua sử dụng đạt chất lượng cao, phù hợp với túi tiền khách hàng. Bên cạnh đó, còn có các bộ phận thẩm định đánh giá & định giá xe cũ chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu đổi xe cũ lấy xe mới từ khách hàng.

>>> Tìm kiếm các mẫu xe ô tô Rolls-Royce cũ & các dòng xe đã qua sử dụng khác


Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm xeotogiadinh.com!