Aston Martin DBS Superleggera Volante

  • Đăng bởi admin
  • 18 Th3, 2022
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Aston Martin DBS Superleggera Volante

Siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Volante mui trần

Mới vừa ra mắt đầu năm 2019 vừa rồi nhưng Aston Martin DBS Superleggera Volante thu hút được nhiều lời tán dương của khách hàng trên toàn thế giới. Hãy cùng xeotogiadinh bóc trần vẻ đẹp của chiếc xế hộp siêu khủng này trong bài viết sau.

TƯ VẤN MUA XE
Tư Vấn Xe Mới
Báo giá - trả góp
zalo
Mua Bán Xe Cũ
Tư vấn trả góp
zalo
Thu Mua Xe Cũ
Thẩm định - Báo giá
zalo

Thông số kĩ thuật Aston Martin DBS Superleggera Volante

Những tay chơi xe hạng sang, không thể không biết đến siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Volante mui trần với vẻ ngoài vô cùng độc đáo, ấn tượng khẳng định đẳng cấp quý ông. Nhắm đến những khách hàng cao cấp, yêu tốc độ, Aston Martin cho ra đời Aston Martin DBS Superleggera Volante thật sự mãn nhãn người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những thông số kĩ thuật ấn tượng của chiếc xe nhà Aston Martin này nhé!

  • Tên sản phẩm: Aston Martin DBS Superleggera Volante
  • Thương hiệu: Aston Martin đến từ Anh quốc
  • Kích thước tổng quát:
  • Màu sắc:
  • Động cơ: Aston Martin DBS Superleggera Volante được trang bị động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít.
  • Công suất: đạt 715 mã lực
  • Mô men xoắn: 900Nm
  • Có gắn thêm hộp số tự động 8 cấp vì thế Aston Martin DBS Superleggera Volante có thể tăng tốc 100km/h chỉ trong 3,6s. Vận tốc tối đa đạt 340km được gắn mác xe mui trần nhanh nhất nhà Aston Martin.

  • Ngoại thất: Vẫn là phong cách mang đậm dòng xe của hãng Aston Martin nhưng Aston Martin DBS Superleggera Volante được thương hiệu Aston Martin ưu ái hơn với vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn, đồ sộ hơn với những đường cong vững chãi. Aston Martin DBS Superleggera Volante nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác, khung gầm cao, độ cứng lớn. Hệ thống mui khác biệt với 8 lớp cách âm và cách nhiệt, phần đỉnh mui được bọc vải giảm diện tích cabin nhưng vẫn chịu được điều kiện khắc nghiệt nhất của thời tiết.
  • Nội thất: Nội thất bọc da, gỗ đen xa hoa, ghế đôi 2-2 được thiết kế ôm trọn cơ thể một cách hoàn hảo nhất tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho cả người lái và người ngồi sau xe. Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp định vị GPG, vô lăng thể thao.

Nhà sản xuất Aston Martin tự hào về đứa con cưng Aston Martin DBS Superleggera Volante với những thiết kế tỉ mỉ xuất sắc từng đường nét, tính năng vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

Giới thiệu Aston Martin DBS Superleggera Volante

Tại sao chiếc Aston Martin DBS Superleggera Volante được đề xuất mức giá lên đến 329.000 USD tại Mỹ đánh bật nhiều đối thủ nặng kí trên thị trường siêu xe mui trần? Những ưu điểm vượt trội sau đây chắc chắn sẽ khuất phục nhiều tay chơi hạng sang phải xuống tiền để sở hữu chiếc mui trần độc đáo nhà Aston Martin:

Tốc độ nhanh nhất, vẻ ngoài thanh thoát nhất

Thông thường nếu một chiếc xe muốn đạt vận tốc nhanh nhất cần có hệ thống làm mát nhiều hơn, phanh lớn hơn và hệ thống treo mạnh mẽ hơn làm trọng lượng xe chắc chắn phải cồng kềnh hơn. Tuy nhiên Aston Martin DBS Superleggera Volante đem đến sự khác biệt ngược lại.

Aston Martin DBS Superleggera Volante chỉ cần 3,6s là có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,6s, vận tốc tối đa đạt 340km được mệnh danh là siêu xe nhanh nhất mà Aston Martin từng thiết kế. Tuy nhiên, với những kĩ sư tuyệt vời nhất của Aston Martin sử dụng những vật liệu nhẹ nhất, tốt nhất, xử lý hiệu suất phi thường làm cho chiếc Aston Martin DBS Superleggera Volante vẫn giữ được dáng vẻ sắc sảo, sang trọng, nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Phần mui trần nổi bật, cá tính

Aston Martin DBS Superleggera Volante có thiết kế tương đồng với chiếc Couple với phần mui trần độc đáo. Phần mui trần mềm được tạo nên bởi 8 lớp vải khác nhau, khách hàng có thể tự chọn màu sắc khác nhau theo từng cá tính mỗi người. Khả năng cách âm khi đóng lại là tuyệt đối.

Aston Martin đã tuyên bố lớp mui trần của Aston Martin DBS Superleggera Volante có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt nhất của bắc cực lạnh giá và sức nóng của thung lũng chết. Chỉ với 4s để mở và 16s để đóng mui, chiếc Aston Martin DBS Superleggera Volante đi đến đâu là nổi bật đến đó.

Hệ thống âm thanh độc đáo

Aston Martin DBS Superleggera Volante thiết kế cho mỗi một chế độ lái là một dàn âm thanh sắc nét riêng biệt vô cùng ấn tượng. Chế độ lái GT với âm thanh thường, chuyển sang chế độ Sport hay Sport âm thanh sẽ phấn khích hơn rất nhiều. Aston Martin nhấn mạnh sự khác biệt này không có một đối thủ nào có thể sánh kịp.

Sở hữu chiếc xế hộp Aston Martin DBS Superleggera Volante thực sự vô cùng phong cách, đẳng cấp. Từ vẻ bề ngoài phong trần đến tính năng tuyệt hảo, Aston Martin DBS Superleggera Volante luôn là sự lựa chọn số 1 hiện nay cho những ai sành về xe. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về chiếc mui trần sành điệu này hãy liên hệ với Xeotogiadinh để được tư vấn trực tiếp.

TƯ VẤN MUA XE
Tư Vấn Xe Mới
Báo giá - trả góp
zalo
Mua Bán Xe Cũ
Tư vấn trả góp
zalo
Thu Mua Xe Cũ
Thẩm định - Báo giá
zalo

Mua bán xe Aston Martin Cũ – Định giá xe Aston Martin cũ

Tại hệ thống tư vấn xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người mua trong việc tìm kiếm các mẫu xe ô tô Aston Martin cũ đã qua sử dụng đạt chất lượng cao, phù hợp với túi tiền khách hàng. Bên cạnh đó, còn có các bộ phận thẩm định đánh giá & định giá xe cũ chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu đổi xe cũ lấy xe mới từ khách hàng.

>>> Tìm kiếm các mẫu xe ô tô Aston Martin cũ & các dòng xe đã qua sử dụng khác


Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm xeotogiadinh.com!