Rapide E

Rapide E

  • Đăng bởi admin
  • 18 Th3, 2022
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Rapide E

Ra mắt siêu xe chạy bằng điện đầu tiên của hãng Aston Martin- Rapide E

Thật dễ dàng nhận ra một chiếc ô tô đầy sang trọng nhà Aston Martin. Cùng với sự phát triển của hãng loạt các phương tiện giao thông chạy bằng điện giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, Aston Martin cũng cho ra mắt dòng xe điện đầu tiên của mình với chiếc Aston Martin Rapide E mang phong cách hoàn toàn mới lại.

TƯ VẤN MUA XE
Tư Vấn Xe Mới
Báo giá - trả góp
zalo
Mua Bán Xe Cũ
Tư vấn trả góp
zalo
Thu Mua Xe Cũ
Thẩm định - Báo giá
zalo

Thông số kỹ thuật Aston Martin Rapide E

Aston Martin Rapide E là mẫu xe ô tô điện đầu tiên mà thương hiệu ô tô hàng đầu Anh quốc Aston sản xuất. Đây cũng là phiên bản giới hạn của hãng với chỉ 155 chiếc được sản xuất và bày bán trên thị trường toàn cầu.Tuy mới chỉ là dòng xe đầu đời nhưng Aston Martin Rapide cũng không hề thua kém những anh chị đi trước như Mercedes, Toyota…Hãy cùng tìm hiểu một vài thông số kĩ thuật của chiếc xe Aston Martin Rapide E để biết vì sao chiếc xe ô tô điện này được nhiều khách hàng đánh giá cao:

  • Tên sản phẩm: Aston Martin Rapide E
  • Thương hiệu: Aston Martin đến từ Anh quốc
  • Kích thước tổng quát:
  • Màu sắc: có nhiều màu sắc cơ bản như trắng, đen, đỏ…
  • Ắc qui: 800 V
  • Công suất: đạt 601 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 950 Nm
  • Khả năng sạch nhanh: 500km/h
  • Vận tốc tối đa: 249,4 km/h và có thể tăng tốc lên 96,6km/h chỉ trong 4s
  • Bộ sạc 400V 50kW phổ thông
  • Dung lượng pin: cho phép xe đi được quãng đường 320 km

  • Ngoại thất: Vẻ ngoài của chiếc ô tô điện Aston Martin Rapide E cực kì sang trọng, không khác gì những chiếc ô tô chạy bằng nhiên liệu bình thường. Bánh xe bằng nhôm cao cấp, cực kì nhẹ, khung gầm của xe được thiết kế với chế độ lái GT, Sport, sport+, bộ chống trượt vi sai cùng lò xo được nâng cấp giúp xe điều chỉnh tốc độ nhanh và linh hoạt, bộ sạc bên hông xe, tích hợp bộ sạc AC nạp đầy pin trong 3h.

  • Nội thất: Bên trong xe được thiết kế đầy đủ tiện nghi như những chiếc ô tô mang phong cách nhà Aston Martin. Màn hình kĩ thuật số 10inch hiển thị tình trạng pin, kết nối những ứng dụng khác như biết được vị trí đỗ xe.

Aston Martin Rapide E ra đời là sự kết hợp giữa ông lớn Aston Martin và Williams Advanced Engineering mở ra kỉ nguyên mới phát triển dòng xe ô tô điện của hãng. Vì thế, Aston Martin đã đầu tư rất công phu cho phiên bản đầu tiên này.

Giới thiệu Aston Martin Rapide E

Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng ô tô điện đầu tiên nhà Aston Martin không hề thua kém về mẫu mã thời thượng và tính năng vượt trội. Sau đây là một vài ưu điểm của sản phẩm:

Tối ưu hóa về mặt khí động học

Aston Martin cho ra đời mẫu Rapide E đầu tiên như một thử nghiệm ban đầu trong bước phát triển dòng xe ô tô điện lâu dài. Hãng cũng đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng cho ra đời phiên bản tối ưu hóa nhất về mặt khí động học những nội thất bên ngoài và phần khung dưới. Bánh xe bằng nhôm nhẹ, thiết kế mới lạ mắt giúp giảm ma sát tối đa. Gầm xe được điều chỉnh giúp lưu khí từ trước tới sau tốt hơn với bộ khuyếch tán gió phía sau nâng cao hiệu suất làm mát.

Vận tốc lớn, tăng tốc nhanh

Rapide E tuy là chiếc ô tô điện nhưng được thiết kế như những chiếc Aston Martin chạy bằng nhiên liệu về cảm giác lái, di chuyển như động cơ V12 của Aston ARM. Tốc độ tối đa mà Aston Martin Rapide E đạt được có thể lên đến 249,4 km/h và có thể tăng tốc lên 96,6km/h chỉ trong vòng có 4s. Cho thấy nó không thua kém gì những chiếc xe ô tô điện khác hay thậm chí những dòng xe chạy nhiên liệu.

Hệ thống sạc nhanh, pin khủng

Điểm hạn chế nhất của dòng xe ô tô điện đó là thời gian lưu trữ pin kém, sạc pin lâu dẫn đến sự bất tiện khi di chuyển. Nhưng thiết kế thông minh của Aston Martin Rapide sẽ làm bạn phải có cái nhìn thiện cảm hơn đối với dòng xe thân thiện với môi trường này. Aston Martin có tỷ lệ sạc khoảng 296km mỗi giờ, cho phép bạn đi được quãng đường dài đến 320 km liên tục. Nó có cả chế độ sạc nhanh đến 500km/h. Với những chiếc Aston Martin Rapide E bạn hoàn toàn có thể đi đến bất cứ nơi đâu.

TƯ VẤN MUA XE
Tư Vấn Xe Mới
Báo giá - trả góp
zalo
Mua Bán Xe Cũ
Tư vấn trả góp
zalo
Thu Mua Xe Cũ
Thẩm định - Báo giá
zalo

Mua bán xe Aston Martin Cũ – Định giá xe Aston Martin cũ

Tại hệ thống tư vấn xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người mua trong việc tìm kiếm các mẫu xe ô tô Aston Martin cũ đã qua sử dụng đạt chất lượng cao, phù hợp với túi tiền khách hàng. Bên cạnh đó, còn có các bộ phận thẩm định đánh giá & định giá xe cũ chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu đổi xe cũ lấy xe mới từ khách hàng.

>>> Tìm kiếm các mẫu xe ô tô Aston Martin cũ & các dòng xe đã qua sử dụng khác


Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm xeotogiadinh.com!